Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Dịch vụ cung cấp Design.Build.Project Management.Remodel.Service



Dịch vụ cung cấp
Design.Build.Project Management.Remodel.Service

Khu vực Phục vụ
Chúng tôi xây dựng các dự án trên tất cả các DFW Metroplex và Bắc Texas. Design Studio của chúng tôi thiết kế trên khắp nước Mỹ và ở nước ngoài.

Chứng chỉ và giải thưởng
Với hơn 27 năm trong ngành công nghiệp tu sửa, NVS Remodeling & Thiết kế là một thiết kế đầy đủ dịch vụ và xây dựng remodeler - cho vay chuyên gia thiết kế và nghề thủ công cho từng dự án. Nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tạo ra các kế hoạch hoàn hảo, và nhân viên sản xuất tại nhà của chúng tôi sẽ đảm bảo không gian của bạn được xây dựng với một sự chú ý đến từng chi tiết.

Tìm kiếm nguồn cảm hứng? Đến một trong hai phòng trưng bày đầy đủ trang bị của chúng tôi.
Phát triển Avenue B, LLC là một xây dựng, tu sửa, và nội thất công ty đoạt giải thưởng tập trung vào việc tăng cường các nhân vật trong những khu phố độc đáo của Austin với nhà đất trong thiết kế cổ điển và tính năng hiện đại. Đội ngũ của chúng tôi muốn hỗ trợ bạn nếu bạn đang tìm kiếm để xây dựng một ngôi nhà mới, remodel / add-on để nhà hiện tại của bạn, hay tìm fixer-trên trong khu phố hoàn hảo của bạn mà bạn có thể làm cho tất cả của riêng bạn. Chúng tôi cũng phát triển và phục vụ chọn nhà remodeled để bán trong các khu phố trung tâm mong muốn cao của Austin.

dịch vụ cung cấp
Tu sửa, xây dựng / Additions, Interiors, phục hình lịch sử


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét